【HOT】Tranh thư pháp ý nghĩa - quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022

Những câu chữ ý nghĩa nhân văn cùng sự chau truốt trong từng nét chữ, tranh thư pháp là một gợi ý quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 hết sức thú vị đấy! Tranh thư pháp của Thư pháp Tâm Thiên Phong không chỉ để trang trí mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa, nhắn nhủ, động viên con người với những giá trị đẹp. 

 

Xin chữ, tặng chữ thư pháp cho nhau trở thành truyền thống của người Việt ta. Với ý nghĩa tốt đẹp, cầu mong hạnh phúc và may mắn hoặc tôn vinh những đức tính đáng trọng. Bởi vậy, tranh thư pháp hiện nay là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 và cực kỳ ý nghĩa.

Tranh thư pháp - Món quà truyền tải thông điệp nhân văn và đậm dấu ấn cá nhân

Chữ thư pháp là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam ta từ thời xa xưa. Những ngày lễ Tết, đặc biệt là Tết cổ truyền của dân tộc, thói quen xin chữ ông đồ và tặng chữ thư pháp đã trở thành một trong những truyền thống của người Việt.

Hiện nay, tranh thư pháp được coi là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 mà ý nghĩa và đậm tình nghĩa. Tranh tặng khách hàng như một lời tri ân tha thiết, là tấm lòng quý mến của công ty để cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua. Là món quà thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng gửi đến quý khách hàng.

Tranh thư pháp là phương tiện truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những tâm tư tình cảm đến khách hàng, đối tác, nhân viên,....Cũng thể hiện sự trân trọng, quan tâm và tinh tế của người tặng. Còn gì ý nghĩa hơn khi làm quà tặng doanh nghiệp

Thư pháp Tâm Thiên Phong tin chắc rằng, món quà thư pháp này sẽ được lòng mọi doanh nghiệp.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022

Tranh thư pháp là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 đậm ý nghĩa nhân văn

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 với tranh thư pháp ý nghĩa

Tranh thư pháp chữ Tâm 

“ Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến ”

“Tâm” – chỉ một chữ thôi nhưng lại mang trong mình bao nội hàm sâu xa, ý nghĩa. Chữ Tâm ý nói đến tâm linh, tâm hồn, tâm thức (thức tỉnh từ bên trong), tâm niệm, tâm phúc,….

Chữ Tâm với ý nghĩa: “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Nhắn nhủ con người nên giữ cái tâm bình lặng, chớ bị dao động hay hoang mang. Tâm bất biến thì ta mới đủ mạnh mẽ, sáng suốt để vượt qua những sóng gió mà vươn đến những điều tốt đẹp hơn. Chữ Tâm này rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp trong những ngày kỉ niệm với ý nghĩa tốt đẹp. 

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022

Tranh thư pháp chữ Tâm

Tranh thư pháp chữ Lộc

“ Đa lộc đa tài đa phú quý

Đắc thời đắc lợi đắc nhân tâm.”

“Lộc” là biểu tượng cho hạnh phúc của con người. Khi họ có tài lộc dồi dào hay cả những khi gặp nhiều may mắn, phúc tốt lành. “Lộc” còn mang ý nghĩa là chồi non mùa xuân, là sự sinh sôi mạnh mẽ về thể chất, tinh thần và vượng khí sau những ngày đông giá rét, khó khăn khốn cùng.

Tranh thư pháp chữ Lộc thường được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 mà thắm đượm giá trị nhân văn. Ước mong người nhận gặp nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc trong cuộc sống và sự nghiệp.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022

Tranh thư pháp chữ Lộc

Tranh thư pháp chữ Nhẫn

“ Có khi nhẫn để bình an

Có khi nhẫn để thênh thang cõi lòng”

“Nhẫn” là đức tính vàng của người Việt và là cảnh giới cao nhất mà con người cần tu rèn. “Nhẫn” không  chỉ mang hàm ý rằng chúng ta phải im lặng chịu đựng những đau khổ, phiền toái. “Nhẫn” còn mang ý chỉ con người hãy dùng trí tuệ và từ bi để thấu người, thấu đời. 

Chữ Nhẫn trong tranh thư pháp được coi là quà tặng doanh nghiệp với thông điệp truyền tải hết sức ý nghĩa. Hãy nhường nhịn, hiểu thấu và thông cảm cho những người xung quanh. Hãy nhẫn nại, kiên trì vượt qua khó khăn, thử thách của cuộc sống.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022

Tranh thư pháp chữ Nhẫn

Tranh thư pháp chữ An

" An với nơi mình ở

Vui với việc mình làm”

“An” là khi chúng ta cảm nhận được sự bình an và thư thái trong cuộc sống thanh bình hàng ngày. Là khi lòng ta tĩnh lặng, thảnh thơi và hạnh phúc với những gì mình đang có. Chữ “An” răn dạy người đời đừng nên sân si, không còn tạp niệm, không vướng bận những chuyện phiền toái xung quanh. 

Tranh thư pháp chữ An là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 nhưng chứa đựng ý nghĩa to lớn. Cầu mong cho người nhận có được cuộc sống bình an, êm ấm và gia đình thêm hòa thuận, sum vầy. An trong tâm hồn để  tránh khỏi những tai họa, thị phi trong xã hội phức tạp này.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022

Tranh thư pháp chữ An

Bài viết hôm nay đã gợi ý cho bạn về mẫu quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 2022 nhưng ý nghĩa. Để tham khảo những mẫu tranh thư pháp đẹp khác, hãy ghé thăm bạn đọc có thể ghé thăm website tamthienphong.com để biết thêm chi tiết.

Thư pháp Tâm Thiên Phong
Dạy viết thư pháp | Tranh thư pháp | Dụng cụ thư pháp | Cho thuê ông đồ
tamthienphong.com | tamthienphong.bussiness.siteFanpage Thư pháp chữ Việt | Youtube Tâm Thiên Phong

Địa chỉ: 87/87/4 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, Tp.HCM
Zalo / Điện thoại : 0973 567 517 - 0343 688 613 (Phong)


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng