【HOT】Gợi ý quà Tết ý nghĩa 2022 và độc đáo nhất cho doanh nghiệp

Những món quà Tết ý nghĩa 2022 là những món quà mang theo tấm lòng của người tặng. Vì vậy lựa chọn một món quà phù hợp và thú vị khiến cho nhiều người băn khoăn. Nếu bạn chưa biết chọn gì làm quà Tết thì những gợi ý dưới đây của Tâm Thiên Phong sẽ hữu ích cho bạn.

1. Chọn quà Tết ý nghĩa 2022 là thư pháp - món quà độc đáo và ý nghĩa

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về thì chúng ta lại bắt gặp hình ảnh ông đồ tại phố ông đồ hay dịch vụ cho thuê ông đồ, cung cấp dịch vụ ông đồ từ các công ty tổ chức sự kiện. Hình ảnh những bức thư pháp đã là một phần không thể thiếu của ngày Tết truyền thống. Tranh thư pháp cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm quà tết cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè.

1.1. Ý nghĩa của thư pháp đối với doanh nhân, doanh nghiệp

Ngày nay, Tranh thư pháp phát triển và phổ biến ở nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh sử dụng thư pháp do ông đồ viết như là một vật phong thủy có giá trị. Các công ty tổ chức sự kiện cũng ồ ạt mang đến dịch vụ cho thuê ông đồ, cung cấp dịch vụ ông đồ vì hiểu rằng Thư pháp được xem là sự thể hiện những điều tốt đẹp. Khi chữ được viết lên mang ý nghĩa may mắn hoặc có nội dung tốt đẹp, thì bức thư pháp ấy sẽ càng mang đến nhiều may mắn hơn.

Vì vậy treo thư pháp thường xem là xem kích hoạt điều kiện phong thủy tốt. Hầu hết các doanh nghiệp trong dịp tất  niên thường tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ông đồ, cho thuê ông đồ để trong dịp tất niên cuối năm,tân niên đầu năm, các dịch vụ  cung cấp dịch vụ ông đồ, cho thuê ông đồ sẽ mang đến sự kiện các ông đồ viết chữ gửi tặng đến toàn thể mọi người xem như món quà đầu năm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các bức tranh thư pháp để làm quà Tết ý nghĩa 2022 cho các doanh nhân, doanh nghiệp. Đây sẽ là món quà Tết vô cùng ý nghĩa và may mắn

quà Tết ý nghĩa 2022

Bức tranh thư pháp để làm quà Tết ý nghĩa 2022

1.2. Đối với người thân, gia đình, bạn bè

Với ý nghĩa “mang đến nhiều may mắn”, thư pháp do Ông đồ viết tặng không chỉ mang đến ý  nghĩa phong thủy cho doanh nghiệp mà nó còn mang đến một ý nghĩa to lớn cho người thân, gia đình, bạn bè khi làm quà Tết ý nghĩa 2022 nữa đấy.

Bên cạnh đó, tranh thư pháp có thể dùng để để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, cổ điển, và rất ấm áp. Hơn nữa những câu chúc chữ phong thủy cũng như là để giúp thể hiện tinh thần nho giáo trong hầu hết gia đình Việt. 

2. Xu hướng mới chọn tranh thư pháp làm quà Tết ý nghĩa 2022

Những món quà Tết ý nghĩa 2022 sẽ giúp bạn gửi đến người nhận những tình tốt đẹp và những câu chúc may mắn trong ngày đầu năm. Nếu bạn chưa biết chọn gì làm quà tặng ý nghĩa ngày Tết thì tham khảo ngay các gợi ý bên dưới đây.

quà Tết ý nghĩa 2022

Tranh thư pháp - quà Tết ý nghĩa 2022

2.1. Tranh thư pháp để bàn – Món quà Tết ý nghĩa và độc đáo

Tranh thư pháp để bàn được ưa thích bởi tính nghệ thuật trong từng nét chữ như trăng hoa hòa quyện. Bên cạnh đó, niềm tin mang đến may mắn, tài lộc cũng làm cho việc sở hữu chữ thư pháp trở nên ý nghĩa hơn.

Trong ngày Tết, các chữ được ưa thích như Tài Lộc, Phú Quý, Thịnh Vượng,… Còn trong những ngày kỷ niệm quanh năm, thư pháp được tặng với nhiều nội dung ý nghĩa khác nhau.

Chữ thư pháp theo tên người tặng mang đến ý nghĩa đặc biệt. Cái tên của mình được họa từng nét thanh thoát, mềm mại ai cũng cảm thấy bản thân trở nên đặc biệt.

Món quà Tết ý nghĩa 2022 cá nhân hóa cũng thể hiện sự trân trọng của người tặng đối với người nhận. Tặng quà thư pháp cũng thể hiện sự quan tâm, tinh tế của người tặng.

2.3. Câu đối thư pháp - Quà Tết ý nghĩa và may mắn

Không biết từ bao giờ, những câu đối đỏ đã trở thành một phần "linh hồn" của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Ngày Tết, bên cạnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét... thì mỗi gia đình cũng đều chuẩn bị những câu đối chúc Tết treo lên vị trí thật trang trọng trong nhà, có như thế, không khí Tết mới vẹn tròn, đầy đủ.

quà Tết ý nghĩa 2022

Câu đối đỏ cũng là món quà Tết ý nghĩa 2022 tuyệt vời

Tại Việt Nam, những câu thơ đối vần, đối nghĩa sẽ được viết lên những tờ giấy màu hồng, màu đỏ với quan niệm màu đỏ là tượng trưng cho sự may mắn, cát tường, biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, xua đi những điều xấu xa. Những câu đối này được các ông đồ già hay những người yêu thích thư pháp viết bằng mực tàu như một lời cầu chúc ý nghĩa nhất mà người "xin chữ" muốn dành tặng cho bạn bè, người thân.

Chính vì thế, câu đối đỏ cũng là món quà Tết ý nghĩa 2022 tuyệt vời để dành tặng cho đối tác, bạn bè, người thân

Trên đây là những món quà Tết ý nghĩa 2022 Thư pháp Tâm Thiên Phong muốn gợi ý cho bạn. Nếu muốn đặt tranh thư pháp làm quà tặng, hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết

Thư pháp Tâm Thiên Phong
Dạy viết thư pháp | Tranh thư pháp | Dụng cụ thư pháp | Cho thuê ông đồ
tamthienphong.com | tamthienphong.bussiness.siteFanpage Thư pháp chữ Việt | Youtube Tâm Thiên Phong

Địa chỉ: 87/87/4 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, Tp.HCM
Zalo / Điện thoại : 0343 688 613 - 0973 567 517 (Phong)


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng