【BẬT MÍ】Chọn quà Tết 2022 phù hợp và ý nghĩa cần lưu ý những điểm gì?

Bạn muốn biết chọn quà Tết 2022 phù hợp và ý nghĩa cần lưu ý những điểm gì thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp mọi người chọn được món quà Tết như ý.

Chọn quà Tết 2022 phù hợp và ý nghĩa là vấn đề không hề dễ dàng của khá nhiều người. Bởi hiện nay có hàng ngàn món quà Tết khác nhau đã khiến người mua băn khoăn, không biết chọn gì. Hi vọng bài viết này của tamthienphong.com sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn đúng nhất.

1. Ý nghĩa của việc biếu, tặng quà Tết

Mỗi dịp Tết đến, ngoài việc hối hả dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ mới trong nhà thì chọn mua quà là một công việc khác quan trọng. Món quà có ý nghĩa như lời lời chúc tốt đẹp năm mới mà người tặng muốn trao gửi tới người nhận.

Quà Tết là thông điệp giúp mọi người có thể bày tỏ tấm lòng tri ân, lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến người ta muốn tặng. Những món quà Tết có ý nghĩa chúc gia chủ năm mới có nhiều may mắn, tài lộc, ấm no và hạnh phúc.

Việc tặng quà Tết không chỉ với mục đích truyền tải thông điệp về tình cảm mà nó còn chứa đựng nhiều những giá trị đặc biệt khác. Quà Tết 2022 biếu ông bà, bố mẹ là cách thể hiện tình cảm chân thành, sự biết ơn của bạn đối với gia đình. Qùa tặng đồng nghiệp, bạn bè như một lời cảm ơn cùng nhau cố gắng, giúp đỡ, hỗ trợ phát triển trong công việc, cuộc sống. Còn món quà Tết biếu sếp thể hiện sự tôn trọng, lời cảm ơn đến người lãnh đạo đã tạo điều kiện giúp đỡ mình.

Xem thêm:【Quà Tết】Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Têt 2022 đầy ý nghĩa

quà Tết 2022

Tặng quà Tết thể hiện sự quan tâm, tri ân đến người được tặng

2. Bật mí những lưu ý khi chọn mua quà Tết 2022 phù hợp và ý nghĩa

Hiện nay, cuộc sống của người Việt chúng ta được nâng cao hơn rất nhiều. Do đó món quà Tết 2022 phải thật chỉn chu, phù hợp với người được tặng chứ không thể chọn qua loa, đại khái được.

Sau đây, Thư pháp Tâm Thiên Phong sẽ bật mí một vài lưu ý hữu ích để các bạn có thể chọn được món quà Tết 2022 tuyệt vời nhất như sau:

2.1. Hình thức món quà phải thật đẹp, chỉn chu

Để tạo ấn tượng tốt với người nhận, chúng ta cần bọc quà Tết bằng chiếc hộp đẹp, chỉn chu, sang trọng và độc đáo nhé. Hình thức bên ngoài bắt mắt, ấn tượng cũng khiến chỉ nhân cảm thấy vui vẻ hiểu được tấm lòng chân thành của bạn. Đừng để giá trị của món quà Tết 2022 bị tụt dốc chỉ vì chiếc vỏ bọc kém thẩm mỹ.

2.2. Tạo điểm nhấn nhỏ nhưng tạo ấn tượng lớn

Trong các gói quà Tết thường có những tấm thiệp chúc mừng năm mới được in sẵn. Thế nhưng điều đó sẽ không gây được ấn tượng với người nhận, đặc biệt là quà biếu sếp, đối tác...

Và mình sẽ gợi ý nhỏ cho các bạn đó là, hãy thêm vào giỏ quà Tết 2022 một tấm thiệp nhỏ xinh handmade kèm lời chúc viết tay sẽ rất đọc đáo và thú vị. Điều này có thể làm cho người nhận cảm thấy vô cùng xúc động, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

2.3. Nên chú trọng quà Tết 2022 về chất lượng quà hơn số lượng

Vì cuộc sống hiện tại của mọi người đều sung túc nên quà ngày Tết cũng không cần phải sắm sửa quá nhiều. Mà khi tặng quà Tết 2022 bạn không cần chú trọng vào số lượng mà nên quan tâm tới chất lượng của món quà. 

2.4. Cá nhân hóa món quà tặng dịp Tết

Nếu tặng quà Tết 2022 cho đối tác quan trọng, sếp, người đặc biệt nên bạn có thể chọn một món quà mang tính chất đầy sự bất ngờ. Món quà độc lạ có khắc tên người nhận sẽ càng có thêm nhiều ý nghĩa hơn.

2.5. Chú ý tới giá trị cốt lõi của món quà Tết

Đừng để món quà Tết 2022 tuyệt đẹp trở thành món quà thường mà ai cũng có. Mà hãy chọn món quà có giá trị khác biệt thể hiện thông điệp ý nghĩa và sâu sắc nhất. Kèm theo nhữnglời chúc mừng năm mới bình an và như ý dành cho người được tặng.

quà Tết 2022

Chọn quà Tết phải thể hiện nhiều ý nghĩa

3. Mua quà Tết 2022 ý nghĩa tại Tâm Thiên Phong

Thay vì chọn những giỏ quà Tết truyền thống gồm bánh kẹo, rượu, trà, cà phê... thì chúng ta có thể tối giản bằng cách chọn món quà cực kỳ ý nghĩa, độc đáo, ấn tượng tại Tâm Thiên Phong. Gợi ý cho bạn đó là một đôi câu đối, một bức tranh chữ, một bức tranh phong cảnh hay bức thư pháp đầy tính nghệ thuật thể hiện sự tinh tế cua người mua.

Tamthanhphong.com có hàng trăm dòng sản phẩm quà Tết 2022 khác nhau để các bạn đặt mua với màu sắc hài hòa, hình ảnh chân thực, sống động và bắt mắt với mức giá phù hợp. Tất cả đều mang tới ý nghĩa chúc chủ nhân năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn.

quà Tết 2022

Tranh thư pháp  - món quà ý nghĩa của Tâm Thiên Phong

Giờ đây khi chọn quà Tết 2022 với bạn không còn gì là khó nữa. Với những chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn tòm được món quà ý nghĩa về cho mình và gia đình. Nếu cần chọn mua quà Tết, mời các bạn ghé qua chúng tôi để lựa được món quà đầy ý nghĩa.

Thư pháp Tâm Thiên Phong
Dạy viết thư pháp | Tranh thư pháp | Dụng cụ thư pháp | Cho thuê ông đồ
tamthienphong.com | tamthienphong.bussiness.siteFanpage Thư pháp chữ Việt | Youtube Tâm Thiên Phong

Địa chỉ: 87/87/4 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, Tp.HCM
Zalo / Điện thoại : 0973 567 517 - 0343 688 613 (Phong)


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng