【Quà Tết】Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Têt 2022 đầy ý nghĩa

Dịp tết đến xuân về, doanh nghiệp đang cần tìm quà tặng doanh nghiệp Tết 2022. Những món quà tặng mang nhiều ý nghĩa, độc đáo và sang trọng cho dịp tết năm nay. Hãy cùng công ty thư pháp Tâm Thiên Phong tìm hiểu thêm về một số quà tặng Tết thích hợp.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, các doanh nghiệp phải suy nghĩ và phân vân chưa biết nên lựa chọn món quà Tết nào thật là ý nghĩa và phù hợp cho các khách hàng, đối tác của mình trong suốt một thời gian qua. Món quà phải làm sao thế hiện được sự trân trọng, tri ân khách hàng và các doanh nghiệp đối tác, xem như một lời cảm ơn đến những người đã góp phần thành công cho doanh nghiệp mình trong một năm qua. Có thể là những món quà nhỏ nhưng làm thắt chặt cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Vậy nên một cái Tết nữa sắp đến, hãy cùng công ty thư pháp Tâm Thiên Phong chúng tôi quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 như thế nào nhé.

Quà tặng doanh nghiệp tết 2022
Quà tặng doanh nghiệp tết 2022 ý nghĩa và độc đáo

Quà tặng không chỉ đơn giản là việc trao tay ai đó một món quà, mà nó còn hàm chứa trong đó là những ý nghĩa và là cả một nghệ thuật, thể hiện được sự chân thành và ý nghĩa trong đó. Nên tặng quà gì, quà tặng doanh nghiệp như thế nào, chọn những món quà nào cho vừa đảm bảo được sự sang trọng, độc đáo, tinh tế và hiện rõ được hữu ý của người tặng trọng đó.

Quà tặng doanh nghiệp Tết 2022?

1. Chọn gì cho dịp Tết năm nay?

Quà tặng doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sẽ rất tạo được ấn tượng tốt, mối quan hệ với đối tác doanh nghiệp, khách hàng. Tuy nhiên việc để lựa chọn cho đối tác doanh nghiệp cả trong và ngoài nước món quà tặng là cũng gây đau đầu và khó khăn cho người lựa chọn. Đa phần các sản phẩm quà tặng được ưa chuộng là những sản phẩm mỹ nghệ các sản phẩm đòi hỏi tính tỉ mỉ cao như đồng hồ, bút, tranh ảnh, tranh phong thủy, lịch bàn…Nhưng để tạo được điểm nhấn thì chúng ta cũng nên lựa chọn các quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 mang nhiều tính mới lạ và độc đáo.

Những món quà Tết quá cầu kỳ khi dành tặng cho đối tác khách hàng người tặng sẽ phải chi một khoản tiền lớn để đầu tư cho các món quà cao cấp đó. Đặc biệt với các khách hàng VIP, doanh nghiệp càng cần phải suy nghĩ hơn về những món quà tặng doanh nghiệp để khách hàng cảm thấy được sự tận tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình đang rất tốt.

Quà tặng doanh nghiệp tết 2022
Nên lựa chọn các quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 mang nhiều tính mới lạ và độc đáo

2. Chi phí quà tặng doanh nghiệp Tết 2022

Tùy vào từng mục đích và đối tượng mà doanh nghiệp cần lựa chọn loại quà tặng cho thích hợp, vừa đảm bảo được ý nghĩa của món quà vừa đảm bảo được ngân sách cho công ty mình. Khi xét đến mặt chi phí của món quà, các món quà tặng Tết được thiết kế sẵn luôn có giá thấp hơn so với các mặt hàng được thiết kế tỉ mỉ riêng. Bởi các mặt hàng sản xuất sẵn mang tính đại trà hơn, số lượng sản xuất nhiều nên giá thành rẻ. Trong khi đó các sản phẩm quà tặng được thực hiện thủ công hoặc được đặt thiết kế riêng thì yêu cầu thời gian và chi phí cao hơn. Vì thế doanh nghiệp cần tính toán được khoản chi phí mà mình bỏ ra cho việc tặng quà. Cũng không nhất thiết tất cả mọi quà tặng chúng ta đều cần đến những món hàng đắt tiền hoặc quá xa xỉ. Nó còn phải đảm bảo được sự ý nghĩa, tấm lòng của người tặng và phù hợp với người được nhận.

Do đó công ty cần phải tính toán, tùy thuộc vào nguồn kinh phí bỏ ra để lựa chọn xem món quà tặng nào thích hợp. Hiện nay có rất nhiều món quà tặng rất phù hợp cho việc tặng vào thời điểm cuối năm vừa đảm bảo được mặt thẩm mỹ, ý nghĩa và chi phí phù hợp. 

Quà tặng doanh nghiệp tết 2022
Tùy vào từng mục đích và đối tượng mà doanh nghiệp cần lựa chọn loại tranh cho thích hợp

3. Ý nghĩa của những món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022

Quà tặng cho các khách hàng và doanh nghiệp đối tác là những món quà mà công ty bạn với mục đích nhằm tri ân cho khách hàng, là thể hiện tấm chân tình của công ty, doanh nghiệp. Món quà tặng cần phải mang một ý nghĩa tốt đẹp, như một lời chúc vào thời điểm Tết đến Xuân về cho những điều may mắn, tài lộc, công việc thuận lời hơn cho năm sau. Một lời tri ân đến khách hàng và doanh nghiệp đã cùng nhau hợp tác phát triển trong suốt thời gian qua.

Thế nên phải tùy vào đối tượng được nhận quà, quan hệ khách hàng, đối tác ra làm sao để lựa chọn được món quà ý  nghĩa nhất. Phù hợp với ngành hàng, khách hàng và đối tác nhất. Từ đó gia tăng được lượng khách hàng, đối tác thân thiết trong tương lai.

Một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Tết 2022

1. Quà tặng phải phù hợp với từng đối tượng

Vào dịp Tết đến các doanh nghiệp sẽ trích một phần kinh phí của mình để chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp cho các khách hàng, đối tác thân thiết. Món quà tết như thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua. Nhưng khi lựa chọn quà tặng, các doanh nghiệp cần phải chú ý đến đối tượng được nhận quà. Họ là ai, những đối tượng khách hàng đó phù hợp với những món quà nào. Món quà nào sẽ thể hiện lên được tấm chân tình và vừa thể hiện được giá trị kinh doanh của công ty mình.

2. Món quà phải thể hiện được ý nghĩa của người tặng

Món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 phải thể hiện được ý nghĩa, thông điệp mà mình muốn gửi gắm. Doanh nghiệp nhận phải hiểu được ý nghĩa của nó khi nhận được món quà. Với dịp năm mới các món quà thường mang lời chúc may mắn, vạn sự như ý, tài lộc, công việc phát đạt, thuận lợi.

3. Tặng quà phải đúng lúc và tế nhị tạo được thiện cảm

quà càng tăng thêm ý nghĩa khi được tặng đúng lúc và một cách lịch sự, tế nhị nhất. Không phải bất cứ lúc nào cũng có thể đưa quà cho người được nhận. Quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 nên được tặng đúng địa điểm, thời gian, lịch trình giáp tết. Ông bà ta đã nói “của cho không bằng cách cho”. Vậy nên cần bộc bạch được sự vui vẻ, thiện chí khi tặng quà tặng doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp tết 2022
Ý nghĩa của những món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022

Quà tặng thư pháp cho dịp Tết 2022

Các món quà tặng như đồng hồ, bút, lịch bàn, tranh gỗ,… Đã quá phổ biến cho các dịp Tết. Trong năm mới này, chúng ta nên thay đổi tạo nên những nét độc đáo và đặc trưng hơn cho những món quà tặng. Đáp ứng được mọi yêu cầu nêu trên của một món quà tặng tết, vừa thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và có thể trao tặng cho nhiều đối tượng thì nó còn mang nhiều giá trị trên cả hình thức lẫn từng câu chữ trong bản thư pháp.

1. Ý nghĩa của món quà thư pháp đối với người Việt.

Cứ mỗi dịp Tết đến, người Việt chúng ta lại bắt gặp được các hình ảnh mực tàu, giấy đỏ, ông đồ. Nó mang nét đặc trưng trong nền văn hóa Việt. Vậy nên nó rất có ý nghĩa trong việc đầu xuân năm mới với món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 là tranh thư pháp.

Tranh thư pháp thể hiện nên được truyền thống văn hóa của dân tộc. Nó được nhiều người kể cả trong và ngoài nước ưa chuộng. Nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và mang nhiều ý nghĩa qua nét chữ.
Dịp tết năm nay các doanh nghiệp nên lựa chọn ngay cho mình một bộ tranh thư pháp để làm quà tặng doanh nghiệp Tết 2022.

  • Ý nghĩa của tranh thư pháp đối với người thân, gia đình

Thư pháp được ông đồ viết tặng mang nhiều ý nghĩa may mắn. Không chỉ mang lại ý nghĩa về mặt phong thủy làm quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 mà còn mang nhiều ý nghĩa cho người thân và gia đình. Ngoài những ý nghĩa về mặt tinh thần, tranh thư pháp còn có giá trị về mặt trang trí. Nó làm gia tăng vẻ đẹp, thêm phần sang trọng và trí thức, ấm áp cho các gia đình. Từng câu chữ trong đó thể hiện được những nét đẹp nho giáo trong nền văn hóa Việt xưa.

  • Ý nghĩa của tranh thư pháp đối với các doanh nghiệp

Đây là một món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 dần càng phổ biến và được nhiều chủ doanh nghiệp, doanh nghiệp quan tâm. Nó mang ý nghĩa như vật phong thủy mang lại nhiều giá trị về mặt tinh thần. Những nội dung trong bức tranh thư pháp được lựa chọn mang tính đặc trưng cho từng doanh nghiệp. vừa đạt được mục đích về mặt thẩm mỹ trang trí vừa có nhiều giá trị về mặt tinh thần. Treo tranh thư pháp tạo điều kiện kích thích phong thủy tốt. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay mỗi dịp tân niên, tết đến thường tìm đến công ty thư pháp Tâm Thiên Phong của chúng tôi để lựa chọn những mẫu thư pháp thích hợp cho làm quà tặng doanh nghiệp Tết 2022. Một món quà đầu năm vô cùng ý nghĩa.

Quà tặng doanh nghiệp tết 2022
Đây là một món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 dần càng phổ biến và được nhiều chủ doanh nghiệp

Một số mẫu tranh thư pháp làm quà tặng doanh nghiệp Tết 2022

Để dành tặng quà tặng cho doanh nghiệp Tết 2022. Người ta thường lựa chọn các mẫu có nhiều ý nghĩa về mặt công danh sự nghiệp, làm ăn tấn tới, pháp tài phát lộc trong năm mới.

1. Tranh thư pháp chữ Trí

Trong việc kinh doanh gặp được những vị khách hàng, doanh nghiệp đối tác hỗ trợ mình trong suốt thời gian kinh doanh là một sự may mắn. Cùng nhau giúp đỡ, cùng nhau tiến lên. Tranh thư pháp mang chữ Tri  n thể hiện được tấm lòng của người tặng. Luôn trân trọng và mong muốn gửi lời yêu quý đến các doanh nghiệp, khách hàng. Đây là một bức tranh thư pháp rất thích hợp để làm quà tặng doanh nghiệp Tết 2022.

2. Tranh thư pháp chữ Phát Tài

Một trong những tranh thư pháp được yêu thích nhất và phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp. Chữ Phát Tài chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Trong công việc, chữ tài tượng trưng cho khả năng, sự thăng tiến và gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh, tiền bạc. Đây là điều mà không chỉ cho các doanh nghiệp mà mỗi con người để mong cầu có được.

Món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 này là một thứ không thể thiếu. Bức tranh thư pháp Phát Tài được treo trong phòng làm việc quả là đem lại nhiều may mắn và ý nghĩa cho người được nhận.

3. Tranh thư pháp chữ Phú Quý

Món quà tặng doanh nghiệp Tết 2022 được ưa chuộng nữa là bức tranh thư pháp Phú Quý. Chữ Phú có nghĩa là sự giàu có, có thể diễn dải là sự ấm no, đầy đủ, xung túc trong cuộc sống, công ăn việc làm thuận lợi. Treo bức tranh thư pháp phú quý trong doanh nghiệp tạo nét phong thủy cho doanh nghiệp. Cầu mong những điều tốt lành, ấm no, được nhiều tài lộc may mắn.

Nếu như quý doanh nghiệp đang gặp nhiều băn khoăn, thắc mắc trong vấn để lựa chọn quà tặng doanh nghiệp. Hãy tìm đến thư pháp Tâm Thiên Phong của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm, chu đáo và mang lại nhiều món quà ý nghĩa nhất cho quý khách.

Thư pháp Tâm Thiên Phong
Dạy viết thư pháp | Tranh thư pháp | Dụng cụ thư pháp | Cho thuê ông đồ
tamthienphong.com | tamthienphong.bussiness.siteFanpage Thư pháp chữ Việt | Youtube Tâm Thiên Phong

Địa chỉ: 87/87/4 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, Tp.HCM
Zalo / Điện thoại : 0973 567 517 - 0343 688 613 (Phong)


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng